Thêm vào giỏ hàng thành công
SOL tin rằng nhân viên là cốt lõi của bền vững, chúng tôi luôn quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của bạn. Môi trường làm việc tại SOL được xây dựng đa dạng, đề cao sự sáng tạo và thay đổi linh hoạt theo xu thế của thị trường. Mỗi nhân viên đề được trao cơ hội như nhau, khỏi đầu ra sao thì nhiệt huyết và khát khao học hỏi vẫn sẽ quyết định vị trí cuối cùng của bạn ở SOL.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Kiểm tra bất kỳ bộ phận nào trong công ty. Đảm bảo tính đúng đắn trong công việc của từng bộ phận.
– Giúp công ty quản lý kiểm soát thất thoát mọi mặt
+ Phòng mua: Báo giá – Chiết khấu – Chất lượng sản phẩm
+ Nhà hàng: Hàng hóa nhập kho – Xuất kho
Trình độ học vấn:
Kỹ năng
Kinh nghiệm
Yêu cầu khác
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ BÁN HÀNG (KẾ TOÁN DOANH THU)
1.1 KIỂM SOÁT GIÁ BÁN VÀ GHI NHẬN DOANH THU BÁN HÀNG:
1.2 KIỂM SOÁT THU TIỀN VÀ GHI NHẬN NGHIỆP VỤ THU:
1.3 HUỶ BILL BÁN HÀNG
1.4 ĐỐI CHIẾU, GỬI XÁC NHẬN DOANH THU :
Đối với các cửa hàng bán trong các TTTM có thoả thuận việc thu tiền qua cashier của toà nhà hoặc có thoả thuận về việc báo cáo doanh thu hàng tháng, kế toán kiểm tra và gửi thông báo xác nhận theo yêu cầu.
1.5 CẬP NHẬT GIÁ BÁN, CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:
2. QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ THỦ QUỸ
III. KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC VÀ CÁC BÁO CÁO ĐỊNH KỲ:
– Hàng ngày dựa vào báo cáo doanh thu bán hàng của cửa hàng theo quy định, kiểm tra số tiền thu theo ngày và cập nhật vào Daily sales report để kiểm soát việc nộp tiền của cửa hàng.
– Luôn kiểm tra số dư công nợ trên hệ thống để nắm tình hình thu nợ và đôn đốc thực hiện thu.
– Đối chiếu kiểm tra tồn quỹ cuối ngày và định kỳ với KTTH.
– Kiểm tra sự chính xác của toàn bộ số dư các tài khoản từ loại 1 đến loại 4.
– Kiểm tra sự chính xác của các định khoản doanh thu, tên tiêu thức, mã đối tượng.
– Lưu trữ chứng từ thu. Đóng cuốn từng tháng.
– Chốt sổ tháng vào ngày cuối cùng của tháng sau.
– Ngày 01 hàng tháng gửi báo cáo tổng hợp công nợ còn phải thu của khách hàng.
– In sổ sách kế toán các nghiệp vụ quản lý, ký người lập và trình KTT ký. Lưu trữ sổ sách kế toán theo tháng. Ngày 20 hàng tháng hoàn tất việc đóng sổ và in sổ.
QUẢN LÝ HÀNG HOÁ (KẾ TOÁN HÀNG HÓA):
KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC VÀ CÁC BÁO CÁO ĐỊNH KỲ:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC CỦA KẾ TOÁN VIÊN:
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh: tài khoản, mã đối tượng, các mã tiêu thức, diễn giải.
– Hướng dẫn xử lý các nghiệp vụ kế toán cho các kế toán viên.
– Kiểm tra số dư công nợ phải thu, phải trả để đôn đốc thu hồi công nợ/nhắc nhở thanh toán.
– Kiểm soát tiến độ xử lý công việc của các kế toán viên theo thời hạn được quy định bởi kế toán trưởng.
XỬ LÝ CÔNG VIỆC TỔNG HỢP TRONG THÁNG:
+ Theo dõi các hợp đồng tín dụng và các khoản lãi theo từng khế ước nhận nợ/từng hợp đồng vay: thời hạn thanh toán, lãi suất.
+ Chỉ theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ thu tiền: tiền góp vốn của các thành viên Hội đồng thành viên, tiền vay ngân hàng, thu lãi ngân hàng, các nghiệp vụ thu khác (nếu có).
+ Khi có đầy đủ thông tin về giá hàng nhập và các chi phí liên quan, kế toán lập bảng tính giá landing cost.
+ Định kỳ hàng tháng yêu cầu phòng nhân sự chuyển bảng lương (tổng hợp theo bộ phận) chậm nhất ngày 29 hàng tháng để kiểm tra .
+ Hạch toán nghiệp vụ lương, BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ, thuế TNCN.
+ Căn cứ vào nghiệp vụ phát sinh các loại Chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ để lập thẻ tài sản. Đối với tài sản, cần yêu cầu phòng Hành chính cung cấp biên bản giao nhận tài sản để ghi nhận phòng ban sử dụng và cá nhân sử dụng.
+ Tính khấu khao TSCĐ, phân bổ CPTT, CCDC.
+ Định khoản nghiệp vụ.
+ Kiểm tra số dư công nợ cuối kỳ của các đối tượng nhằm phát hiện ra sai xót trước khi chốt số liệu làm báo cáo tài chính tháng
+ Hỗ trợ Kế toán thanh toán trong việc hẹn lịch thanh toán với NCC.
+ Căn cứ vào thời hạn thanh toán trên hợp đồng và một số căn cứ để xác định nợ phải thu chuyển sang khó đòi để lập dự phòng theo quy định.
+ Kiểm tra sự đầy đủ của chi phí trong kỳ.
+ Tiến hành trích lập các chi phí trích trước: lãi vay, tiền thuê văn phòng, các dịch vụ đã thực hiện theo hợp đồng nhưng chưa có hóa đơn.
+ Kiểm tra toàn bộ số dư cuối kỳ của các tài khoản đảm bảo số liệu trong tháng đã được ghi nhận và phản ánh chính xác, đầy đủ
III. KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC VÀ CÁC BÁO CÁO ĐỊNH KỲ:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
*Tóm tắt công việc
*Trách nhiệm chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận – TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub Khác
Ngành nghề
Sales/ Marketing/ Guest Relation
Vị trí
Nhân viên
Xây dựng những thiết kế độc đáo, thu hút và đẹp mắt để đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu của S.O.L
Hiểu rõ giá trị, định hướng mục tiêu, hình ảnh của chuỗi nhà hàng trong công ty để đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp.
Thiết kế, chỉnh sửa, làm mới, thay thế các thiết kế cần làm mới và các thiết kế đã có sẵn
Truyền thông thông điệp, ý tưởng của công ty đến khách hàng qua các thiết kế
Hỗ trợ khối vận hành để chỉnh sửa, thiết kế các ấn phẩm cần thiết, kịp thời để chạy doanh số.
Hỗ trợ liên hệ in ấn, gửi file thiết kế, chỉnh sửa kích thước, kiểm tra chất lượng in ấn
Sắp xếp ngăn nắp, lưu trữ các thiết kế, hình ảnh của công ty
Hiểu rõ giá trị, định hướng mục tiêu, hình ảnh của chuỗi nhà hàng trong công ty để đưa ra các ý tưởng thiết kế phù hợp.
Thiết kế, chỉnh sửa, làm mới, thay thế các thiết kế cần làm mới và các thiết kế đã có sẵn phù hợp với Facebook, Google, Tripadvisor
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Bằng cấp và chứng chỉ:
Yêu cầu khác:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm triển khai nội dung của các thương hiệu, bao gồm:
– Trực tiếp triển khai xử lý hình ảnh và sáng tạo các nội dung duy trì hoặc thuộc các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu trên các nền tảng: Facebook, Instagram, Website,…
– Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu.
– Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu. – Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Chạy quảng cáo cho thương hiêu theo yêu cầu của cấp trên. – Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu.
– Hiểu biết về Digital marketing tools, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng audience.
CỤ THỂ CÔNG VIỆC SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Lập kế hoạch, quản lý và phân tích kênh truyền thông
* Quản lý quan hệ
Full name :
Họ và tên |
Job title :
Chức danh |
SECRETARY TO DIRECTOR
THƯ KÝ GIÁM ĐỐC/TLGĐ |
|
Department :
Phòng/ban |
Board of Director (BOD)
Ban Giám đốc (BGĐ) |
Level :
Cấp bậc |
|
Line Manager :
Quản lý trực tiếp |
Location :
Địa điểm làm việc |
Head Office
Văn phòng S.O.L |
|
Line Manager’s title :
Chức vụ Quản lý trực tiếp |
Managing Director (MD)
Giám đốc Điều hành (GĐĐH)/BOD |
Reporting to :
Báo cáo cho |
Purpose of the position/Mục đích
– Hỗ trợ cho Ban Giám đốc/ Giám đốc Điều hành trong tất cả các công việc phát sinh liên quan đến việc quản lý điều hành Công ty.
– Là cầu nối truyền đạt chỉ đạo & phản hồi giữa Ban Giám đốc/ Giám đốc điều hành và các phòng ban, bộ phận. – Phối hợp với các cá nhân/ phòng ban, bộ phận theo yêu cầu để hoàn thành các công tác, nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban Giám đốc/ Giám đốc Điều hành. |
Main Responsibilities & Duties/Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
1) Quản lý & kiểm tra công việc
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, lịch trình ký, … theo kế hoạch của BGĐ/GDĐH; – Thống kê, theo dõi và đôn đốc các cá nhân/ phòng ban, bộ phận thực hiện công việc theo chỉ thị của BGĐ/GĐĐH; – Thực hiện những công việc, nghiên cứu độc lập liên quan đến quản lý điều hành được giao từ BGĐ/GĐĐH; – Phối hợp với cá nhân/ phòng ban, bộ phận của Công ty để hoàn thành các công việc được giao. 2) Tổ chức cuộc họp – Thực hiện các công tác liên quan đến việc tổ chức cuộc họp như: đặt trước địa điểm và thời gian họp, chuẩn bị chương trình, tài liệu cuộc họp, soạn và gửi thư mời họp, chuẩn bị sơ đồ, bố trí chỗ ngồi trong phòng họp, kiểm tra, sắp xếp, đảm bảo vệ sinh, đầy đủ trang thiết bị phòng họp,… – Tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho BGĐ/GĐĐH để phục vụ việc quản lý điều hành; – Điều phối, nhắc nhở để cuộc họp được diễn ra hiệu quả và đảm bảo thời gian, thời lượng dự kiến. 3) Giao tiếp, lễ tân – Đón tiếp khách đến liên hệ công tác với BGĐ/GĐĐH; – Giao tiếp qua điện thoại, email, ghi nhận và chuyển tin nhắn để liên hệ hẹn làm việc, họp hoặc hủy hẹn, họp với đối tác, khách hàng; – Tham dự các sự kiện quan trọng, các buổi hội thảo, đào tạo,… theo yêu cầu của BGĐ/GĐĐH 3) Xử lý thông tin – Truyền đạt thông tin đúng và đầy đủ từ BGĐ/GĐĐH đến các Phòng ban/Bộ phận của Công ty, đồng thời tiếp nhận thông tin phản hồi từ các Phòng ban/Bộ phận và gửi tới BGĐ/GĐĐH. – Tiếp nhận, kiểm tra trước khi trình phê duyệt các hồ sơ, công văn, chứng từ,… của các Phòng ban/Bộ phận, sau đó chuyển cho các cá nhân/ Phòng ban, bộ phận theo phê duyệt và theo dõi các bút phê đã chuyển. – Biên, phiên dịch các tài liệu, cuộc họp theo yêu cầu của BGĐ/GĐĐH. – Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo…. theo yêu cầu của BGĐ/GĐĐH. – Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu, liên quan công việc phụ trách (file cứng và file mềm). 4) Hành chính văn phòng – Sắp xếp các chuyến công tác trong và ngoài nước của BGĐ/GĐĐH bao gồm nhưng không giới hạn các nhiệm vụ đặt/đổi: vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển, nhà hàng, lịch làm việc với Đối tác/khách hàng, quà tặng, chuẩn bị tài liệu họp và các công việc phát sinh liên quan. – Thực hiện hồ sơ thanh toán công tác phí, chi phí tiếp khách, chi phí khác… cho BGĐ/GĐĐH. – Tổ chức các công tác hành chính khác cho BGĐ/GĐĐH như tổ chức không gian làm việc, tổ chức sự kiện quan trọng, tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện do BGĐ/GĐĐH trực tiếp đứng lớp,… |
Requirements/Yêu cầu
Essential/Cần thiết | Desirable/Mong muốn |
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng-Khách sạn hoặc các chuyên ngành tương tự. |
Essential/Cần thiết | Desirable/Mong muốn |
|
1. Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m60.
2. Có phong thái tự tin, chuyên nghiệp, khéo léo và cẩn thận; 3. Có hiểu biết về cách quản trị doanh nghiệp; có kinh nghiệm quản lý nhà hàng – quán café là một lợi thế; 4. Có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; có khả năng phối hợp và hợp tác tốt với đồng nghiệp; 5. Có kỹ năng đối mặt với áp lực cao; 6. Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, sẵn sàng ứng dụng kỹ thuật, công nghệ mới để tăng hiệu suất công việc. |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm việc vận chuyển và phân phối hàng hóa, NVL từ kho bếp tổng đến các Nhà hàng chi nhánh ở các khu vực Quận 1, Quận 10, Quận Bình Thạnh theo yêu cầu của người phụ trách Bếp tổng.
Thực hiện các yêu cầu khác của Cấp trên.
THÔNG TIN CƠ BẢN
Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Phú Nhuận – TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub Trường nghề/ Tuyển dụng
Ngành nghề
Hành chính/ Nhân sự/ Thư ký
Vị trí
Nhân viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
NHIỆM VỤ CỤ THỂ :
– Kiểm soát kho hàng bếp tổng: nhập – xuất hàng, báo cáo tồn kho.
– Lưu trữ hóa đơn, chứng từ hàng hóa. Nhập hàng vào phần mềm.
– Báo cáo hàng tuần/tháng về hàng hóa của Bếp tổng.
– Chịu trách nhiệm như 01 Kế toán tổng hợp của Công ty Kingsway (Bếp tổng trực thuộc Kingsway):
Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh – TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
* Genuine passion for food & drinks
Có niềm đam mê thật sự với đồ uống và thực phẩm
* Customer first mentality
Nắm bắt được tâm lý khách hàng
* Love of teamwork and growing with others
Có tình yêu với tinh thần đồng đội và sự phát triển với đồng nghiệp
* Flexible and adaptable to change
Linh hoạt và thích ứng với sự thay đổi
* Efficient, reliable and well presented
Hiệu quả, đáng tin cậy và sự trình bày tốt
* Customer focused to deliver exceptional service
Tập trung vào khách hàng để cung cấp dịch vụ đặc biệt
* Diligent, possess lateral thinking skills and enthusiasm
Siêng năng, có khả năng tư duy và nhiệt tình
* Thrives on meeting team goals
Phát triển vượt bậc khi đạt được các mục tiêu của nhóm
* Good in spoken and written English
Nói và viết tiếng Anh tốt
* Basic computer skills
Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản
* Flexible and available for shift work that includes early starts, late finishes, weekend and public holidays.
Linh hoạt và có thể làm việc theo ca bao gồm có mặt sớm và kết thúc ca trễ vào cuối tuần và ngày lễ.
* Build strong rapport/ relationship with the customer for excellent service.
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng để có dịch vụ xuất sắc
* Take ownership of the customer portfolio to provide the service 100+1 to all customers.
Nắm quyền sở hữu danh mục khách hàng để cung cấp dịch vụ 100+1 cho tất cả khách hàng.
– Giới tính: Nam
– Sinh năm 1990 trở xuống
– Sức khỏe tốt.
– Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Chấp nhận làm việc xoay ca: ca thẳng, ca gãy.
– Địa điểm làm việc: Lầu 80 – Landmark 81, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
– Nhiệt tình, đam mê với ngành F&B.
– Tinh thần dịch vụ tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Genuine passion for food & drinks
Có niềm đam mê thật sự với đồ uống và thực phẩm
* Customer first mentality
Nắm bắt được tâm lý khách hàng
* Love of teamwork and growing with others
Có tình yêu với tinh thần đồng đội và sự phát triển với đồng nghiệp
* Flexible and adaptable to change
Linh hoạt và thích ứng với sự thay đổi
* Efficient, reliable and well presented
Hiệu quả, đáng tin cậy và sự trình bày tốt
* Customer focused to deliver exceptional service
Tập trung vào khách hàng để cung cấp dịch vụ đặc biệt
* Diligent, possess lateral thinking skills and enthusiasm
Siêng năng, có khả năng tư duy và nhiệt tình
* Thrives on meeting team goals
Phát triển vượt bậc khi đạt được các mục tiêu của nhóm
* Basic in spoken and written English
Nói và viết tiếng Anh cơ bản
* Basic computer skills (if any)
Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản (nếu có)
* Flexible and available for shift work that includes early starts, late finishes, weekend and public holidays.
Linh hoạt và có thể làm việc theo ca bao gồm có mặt sớm và kết thúc ca trễ vào cuối tuần và ngày lễ.
* Take ownership of the customer portfolio to provide the service 100+1 to all customers.
Nắm quyền sở hữu danh mục khách hàng để cung cấp dịch vụ 100+1 cho tất cả khách hàng.
Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 – TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 – TP HCM
– Lương: hấp dẫn, theo thỏa thuận và phụ thuộc vào năng lực của ứng viên
– Phụ cấp: Tiền trách nhiệm; tiền thưởng (lễ, tết, doanh thu,…); tiền tip;
* Tóm tắt công việc
* Trách nhiệm chính:
* Trách nhiệm hành chính
* Trách nhiệm chuyên môn
– Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc
– Phân tích các nhu cầu về nhân lực của Công ty để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho ban quản lý.
– Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên Ban Giám đốc.
– Điều hành và xem xét các phúc lợi của khác sạn và các hạn mức bồi thường và đưa ra các đề nghị thay đổi phù hợp.
– Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay thâm niên có tiềm năng với các trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
– Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.
– Chuẩn bị và tiến hành các trao đổi liên quan đến bộ phận Nhân sự.
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của Công ty cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.
– Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Công ty.
* Trách nhiệm về nhân lực
– Đảm bảo tất cả các nhân viên trong bộ phận Nhân sự đều được đánh giá hằng năm bởi giám sát trực tiếp.
– Tạo không khi làm việc tốt và hiệu quả trong bộ phận Nhân sự.
– Phổ biến các thông tin có liên quan đến môi quan hệ Quản lý – nhân viên, các hoạt động của nhân viên và quy định của Công ty, các chương trình cũng như các thông tin liên quan đến các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng.
– Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận và các liên hệ bên ngoài: quan chức nhà nước, sở lao động, thuế, sở lưu trú và văn phòng luật, các tổ chức về nhân sự.
* Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
* Tổ chức và thực hiện các hoạt động thu thập thông tin về tình hình thị trường, giá cả, cạnh tranh, sự thoả mãn hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Công ty, đề ra các giải pháp hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ. Tổ chức cơ chế quản lý thông tin, xử lý, lưu trữ và cung cấp các kết quả điều tra, phục vụ cho công tác điều hành kinh doanh theo quy định.
* Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Ban Giám đốc.