Thêm vào giỏ hàng thành công

Image
Image

TEAMBUILDING 2023 “SOL – RING THE CHANGE” – MŨI NÉ, PHAN THIẾT (31/07 – 01/08/2023))

Khép lại hành trình Teambuilding 2023 “SOL – RING THE CHANGE”, 02 ngày 01 đêm (31/07-01/08/2023) tại The Sailing Bay Beach Resort – Mũi Né, Phan Thiết với bao cảm xúc tuyệt vời từ những trò chơi được thiết kế liên hoàn, giúp cho tinh thần đồng đội được gắn kết, mọi người đồng sức đồng lòng và sáng tạo để cùng nhau vượt qua tất cả các thử thách một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Tất cả thành viên SOL cũng đã có mặt trọn vẹn trong đêm Gala Dinner với rất nhiều cung bậc cảm xúc: Tự hào, hạnh phúc, hồi hợp; có lúc cháy hết mình trên sân khấu cũng có những khoảnh khắc lắng động, mà tại đó cảm xúc chạm đến trái tim, vỡ òa ôm lấy nhau vì tất cả các Thành viên đã cùng nhau chiến thắng.

Với 07 Văn hóa hành động của SOL: TÍCH CỰC – ĐAM MÊ – THỬ THÁCH – CHỦ ĐỘNG – PHÁT TRIỂN – HỢP TÁC – CAM KẾT tất cả chúng ta sẽ cùng nhau tô – vẽ cho bức tranh này ngày càng rõ nét.

Cảm ơn Ban Giám Đốc công ty đã tạo điều kiện cho Đại gia đình SOL một chuyến Teambuiding thật vui vẻ và nhiều kỷ niệm.

Cảm ơn các anh chị em trong Đại gia đình SOL @All đã tham gia máu lửa, vui chơi hết mình với 200% NĂNG LƯỢNG để cùng tạo nên một chuyến Teambuiding đáng nhớ.

Hy vọng qua chuyến Teambuiding này, Đại gia đình SOL sẽ nạp thêm thật nhiều năng lượng, thật đoàn kết để “RING THE CHANGE” trong chặng đường sắp tới.

Một lần nữa Ban tổ chức xin cảm ơn sự có mặt trọn vẹn 02 Ngày 01 đêm trong chuyến hành trình vừa qua. Chúc tất cả sức khỏe – Nhiệt huyết và Thành công.

Hẹn gặp lại vào những chương trình tiếp theo.