Thêm vào giỏ hàng thành công

Image
Image

🎉🎉🎉CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH HOÀNG VIỄN ĐÔNG – TỔNG GIÁM ĐỐC – 01/09/2023🎉🎉🎉

🎉🎉🎉Hôm nay, ngày 01/09/2023 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với tập thể CBNV Công Ty TNHH SOL. Đây là ngày mà toàn thể cán bộ nhân viên công ty đều hân hoan, chờ đợi để cùng nhau gửi những lời chúc mừng sinh nhật tới Tổng Giám đốc SOL – Anh Hoàng Viễn Đông,
💞💞💞Có thể nói SOL có được sự thành công, niềm tin và sự tín nhiệm của Quý Khách hàng, Đối tác như ngày hôm nay là một phần đóng góp rất lớn từ Tổng Giám đốc. Người đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức, trí tuệ, đưa ra đường lối chiến lược vì sự phát triển của SOL và tạo dựng cuộc sống thăng tiến, thịnh vượng cho nhân viên, Ban lãnh đạo, Cổ đông và Xã hội.
🥰🥰🥰Nhân ngày đặc biệt này, tập thể nhân sự SOL xin kính chúc Tổng Giám đốc luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý. Luôn giữ được tinh thần thép, trí tuệ và thành công trong việc đưa con tàu SOL ngày càng lớn mạnh. Tiếp tục những bước đi vững chắc trên chặng đường trở thành công ty top 5 về chuỗi nhà hàng tại việt nam trong 5 năm tới, phát triển đa dạng các mô hình nhà hàng rộng khắp các đô thị thành phố trung ương, cấp 1 & 2.
💪💪💪SOL sẽ luôn theo đuổi mục tiêu là nơi để Cán bộ nhân viên và Khách hàng tìm thấy ý nghĩa cuộc sống của chính mình. Như đúng tên gọi Công ty mà Anh đã gửi gấm.
SOL – Sense Of Life – Ý Nghĩa Cuộc Sống
Chúc Anh có một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc bên Gia Đình.
Trân trọng./.