Thêm vào giỏ hàng thành công

Image
Image

Cùng bạn tạo dựng sự nghiệp

SOL tin rằng nhân viên là cốt lõi của bền vững, chúng tôi luôn quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của bạn. Môi trường làm việc tại SOL được xây dựng đa dạng, đề cao sự sáng tạo và thay đổi linh hoạt theo xu thế của thị trường. Mỗi nhân viên đề được trao cơ hội như nhau, khỏi đầu ra sao thì nhiệt huyết và khát khao học hỏi vẫn sẽ quyết định vị trí cuối cùng của bạn ở SOL.

Bếp Trưởng
Quản lý Nhà hàng
Trưởng Bộ phận Phát triển Sản phẩm
Quản lý Khu vực
Bếp Trưởng

Vì sao nên chọn SOL?

TINH THẦN
CỘNG TÁC
PHÁT TRIỂN
BẢN THÂN
THÚC ĐẨY
SỰ NGHIỆP
NÂNG CAO
CHUYÊN MÔN
TRẢI NGHIỆM
CÁ NHÂN

Vị trí tuyển dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. KẾ TOÁN THANH TOÁN
  • Nhận/đối chiếu/kiểm tra/xác nhận số liệu báo cáo doanh thu thực hiện trong kỳ.
  • Tập hợp thông tin, lập kế hoạch sử dụng hóa đơn, nhận/đối chiếu/kiểm tra báo cáo sử dụng hóa đơn hàng tháng .
  • Căn cứ vào số liệu đã đối chiếu kiểm tra xác nhận lập bảng kê hóa đơn VAT đầu ra theo qui định của cơ quan thuế.
  • Lập phương án xử lý các trường hợp công nợ.
  • Kiểm tra/so sánh doanh thu kế hoạch và doanh thu thực hiện
  • Thực hiện báo cáo doanh thu công nợ
  • Hạch toán chi phí vào phần mềm kế toán.
  • Chốt số dư tài khoản liên quan đến công nợ và doanh thu theo phân công.Chịu trách nhiệm đối soát doanh thu, công nợ
  • Hạch toán các bút toán về doanh thu vào phần mềm kế toán
  • Kiểm soát hóa đơn GTGT đầu ra
  • Chốt công nợ cuối tháng và đối chiếu với số liệu công nợ
  • Chịu trách nhiệm đối soát doanh thu, công nợ
  • Làm việc với ngân hàng.
  1. KẾ TOÁN THUẾ
  • Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của doanh nghiệp để theo dõi và hạch toán
  • Lập báo cáo thuế hàng tháng nộp cho BGĐ
  • Kiểm tra đối chiếu hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra từng cơ sở
  • Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn công ty, phân loại theo thuế suất
  • Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của toàn công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ
  • Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty
  • Đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán
  • Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh
  • Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất
  • Kiểm tra hóa đơn đầu vào
  • Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế
  • Cập nhật kịp thời các thông tin về luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ quy định của luật thuế có liên quan đến hoạt đông sản xuất kinh doanh của công ty để cơ sở biết thực hiện
  • Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng thu nhập doanh nghiêp, nộp ngân sách
  • Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn
  • Hằng tháng, quý năm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành
  • Khám sức khỏe tổng quát
  • Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding
  • Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Giới tính
  • Nam/Nữ
  1. Tuổi
  • 24-40
  1. Trình độ học vấn
  • Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan.
  • Thông thạo Word, Excel.
  1. Kỹ năng
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp
  1. Kinh nghiệm
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành F&B
  1. Yêu cầu khác
  • Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.
  • Kỹ năng tổ chức công việc tốt.
  • Năng động, nắm bắt nhanh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.

YÊU CẦU HỒ SƠ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm Văn phòng: 246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Hotline/ Zalo: 0901 266 500
  • Email: hr@sol.com.vn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm tính tiền, quản lý tiền trong ca làm việc
  • Kiểm tra chứng từ nhập xuất hàng.
  • Order hàng hóa.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản lý.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
    Kỹ năng:
  • Ưu tiên tiếng anh giao tiếp.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành
  • Khám sức khỏe tổng quát
  • Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding
  • Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ 12 trở lên
  • Siêng năng, trung thực, cẩn thận – tỉ mỉ
  • Có kinh nghiệm làm thu ngân
  • Biết sử dụng word + excel cơ bản, thao tác trên máy POS
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
  • Sinh năm 1990 trở xuống

YÊU CẦU HỒ SƠ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm Văn phòng: 246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Hotline/ Zalo: 0901 266 500
  • Email: hr@sol.com.vn

THÔNG TIN CƠ BẢN

Số lượng
1

Nơi làm việc
Quận 1 – TP HCM

Giờ làm việc
Làm theo ca

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm thực hiện việc kinh doanh tại nhà hàng
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại khi có yêu cầu
  • Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động tới Quản lý trực tiếp
  • Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng
  • Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
  • Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và khuyến khích nhân viên
  • Kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng
  • Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
  • Kiểm tra và lên kế hoạch sửa chữa các trang thiết bị CCDC trong nhà hàng
  • Kiểm soát các chỉ số COL và COS
  • Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống
  • Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cơ bản + thưởng KPI + phụ cấp điện thoại, cơm, xe
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành
  • Khám sức khỏe tổng quát
  • Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding
  • Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kỹ năng sử dụng máy vi tính (word, excel, outlook…)
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại nhà hàng Casual dinning/Fine dinning
  • Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ
  • Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm
  • Ngoại ngữ giao tiếp tốt
  • Ưu tiên biết tiếng Nhật
  • Sinh năm 1987 trở xuống

YÊU CẦU HỒ SƠ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm Văn phòng: 246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Hotline/ Zalo: 0901 266 500
  • Email: hr@sol.com.vn

 

THÔNG TIN CƠ BẢN

Số lượng
1

Nơi làm việc
Quận 1 – TP HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Làm việc theo chỉ đạo của quản lý;
  • Hỗ trợ quản lý trong công việc điều hành nhà hàng
  • Chấm công, quản lý nhân viên, vệ sinh, trang thiết bị nhà hàng, chất lượng phục vụ;
  • Hỗ trợ quản lý giải quyết công việc tại nhà hàng khi không có mặt của quản lý;
  • Báo cáo doanh thu; Làm một số công việc được quản lý ủy uyền.
  • Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

–        Lương: hấp dẫn, theo thỏa thuận và phụ thuộc vào năng lực của ứng viên

–        Phụ cấp: Tiền trách nhiệm; tiền thưởng (lễ, tết, doanh thu,…); tiền tip;

  • Phụ cấp cơm, xe
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, chăm lo đời sống tinh thần nhân viên
  • Cơ hội thăng tiến, trở thành những vị trí chủ chốt trong công ty
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty và luật lao động hiện hành
  • Khám sức khỏe tổng quát
  • Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding
  • Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, Tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
  • Đồng phục: Công ty cung cấp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp
  • Kinh nghiệm làm trợ lý quản lý, nhân sự nhà hàng,í t nhất 2 năm;
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó trong công việc, trung thực;
  • Ngoại hình ưu nhìn, dễ mến;
  • Gắn bó lâu dài với công ty;
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng,
  • Ưu tiên biết tiếng Nhật
  • Bắt buộc đã làm quản lý ở nhà hàng Nhật ít nhất 6 tháng
  • Sinh năm 1987 trở xuống

YÊU CẦU HỒ SƠ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm Văn phòng: 246 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Hotline/ Zalo: 0901 266 500
  • Email: hr@sol.com.vn