Thêm vào giỏ hàng thành công
S.O.L tin rằng nhân viên là cốt lõi của bền vững, chúng tôi luôn quan tâm đến lộ trình phát triển nghề nghiệp của bạn. Môi trường làm việc tại S.O.L được xây dựng đa dạng, đề cao sự sáng tạo và thay đổi linh hoạt theo xu thế của thị trường. Mỗi nhân viên đề được trao cơ hội như nhau, khỏi đầu ra sao thì nhiệt huyết và khát khao học hỏi vẫn sẽ quyết định vị trí cuối cùng của bạn ở S.O.L.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Genuine passion for food & drinks
Có niềm đam mê thật sự với đồ uống và thực phẩm
* Customer first mentality
Nắm bắt được tâm lý khách hàng
* Love of teamwork and growing with others
Có tình yêu với tinh thần đồng đội và sự phát triển với đồng nghiệp
* Flexible and adaptable to change
Linh hoạt và thích ứng với sự thay đổi
* Efficient, reliable and well presented
Hiệu quả, đáng tin cậy và sự trình bày tốt
* Customer focused to deliver exceptional service
Tập trung vào khách hàng để cung cấp dịch vụ đặc biệt
* Diligent, possess lateral thinking skills and enthusiasm
Siêng năng, có khả năng tư duy và nhiệt tình
* Thrives on meeting team goals
Phát triển vượt bậc khi đạt được các mục tiêu của nhóm
* Basic in spoken and written English
Nói và viết tiếng Anh cơ bản
* Basic computer skills (if any)
Kỹ năng sử dụng vi tính cơ bản (nếu có)
* Flexible and available for shift work that includes early starts, late finishes, weekend and public holidays.
Linh hoạt và có thể làm việc theo ca bao gồm có mặt sớm và kết thúc ca trễ vào cuối tuần và ngày lễ.
* Take ownership of the customer portfolio to provide the service 100+1 to all customers.
Nắm quyền sở hữu danh mục khách hàng để cung cấp dịch vụ 100+1 cho tất cả khách hàng.